กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ว่าที่คุณแม่ลูกสอง อวดภาพเป่าเปาเหมือนแม่เลย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ว่าที่คุณแม่ลูกสอง โพสต์ภาพถ่ายที่ถ่ายกันพร้อมหน้าครอบครัว 4 คนถึงความน่ารักและดูอบอุ่นมากๆ รวมถึงคู่แม่ลูกที่แต่งตัวเหมือนกัน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ว่าที่คุณแม่ลูกสอง
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ว่าที่คุณแม่ลูกสอง ใกล้จะคลอดลูกคนที่สองแล้ว เพราะตอนนี้ตั้งท้องได้ 8 เดือนกว่า รวมถึงล่าสุด (10 เม.ย.) ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่ายที่ถ่ายกันพร้อมหน้าครอบครัว 4 คน และได้เห็นท้องของกุ๊บกิ๊บแบบชัดๆ ว่าคุณแม่ท้องโตมากแล้ว
แค่ปล่อยออกมาให้เห็นไม่กี่ภาพก็เห็นถึงความน่ารักและดูอบอุ่นมากๆ รวมถึงคู่แม่ลูกที่แต่งตัวเหมือนกัน ภาพสวยๆ ที่ได้ช่างภาพชื่อดังมากดชัตเตอร์ให้ถึงที่บ้าน และแต่ละช็อตของเป่าเปาที่ดูรักน้องมาก ยิ้มกว้างทุกรูป น่าเอ็นดูจริงๆ โชว์พุงน้อยๆ เทียบกับแม่กุ๊บกิ๊บด้วย
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ว่าที่คุณแม่ลูกสอง
ซึ่งกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “*Your Family is the best team you could ever have #ggbbpp มาละค่ะภาพครอบครัว 4 คนของเรา ตอนนี้ดูอบอุ่น ออกมาคงจะวุ่นน่าดู ขอบคุณลุง @vinbuddy ที่ยอมมาถ่ายในสวนที่บ้านให้ค่ะ #ถ่ายภาพครอบครัวภาพแต่งงานต้องลุงวินเท่านั้นเลยชอบมากกกก#เปายิ้มขนาดนี้ให้น้องเท่านั้น”
เรียกว่าสร้างรอยยิ้มให้คนดูไปด้วยจริงๆ ภาพสวยๆ เซตนี้ อย่าง ลิเดีย ที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ชอบมาก! Makes me so happy ”

อ่านเพิ่มเติม >>> เกมมือถือ Mobile Game รวมข่าว เกมฮิต บทความ เกมแนะนำ เกมมือถือ พรีวิวเกม รีวิวเกม แจกไอเทม เกมมือถือ … แนะนำ 5 เกมมือถือแนววางแผนที่จะออกใหม่ในปี 2020.

ความคิดเห็น